Share code web tỏ tình tặng người yêu

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014
Chia sẻ bài viết
Bài liên quan

6 nhận xét:

  1. bạn ơi k thấy file index ở đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E vừa kiểm tra lại file vẫn bình thường mà
      Link 1 : nó là file index.html
      Link 2 : file index.php

      Xóa
    2. Share Code Web Tỏ Tình Tặng Người Yêu >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Share Code Web Tỏ Tình Tặng Người Yêu >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Share Code Web Tỏ Tình Tặng Người Yêu >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK HA

      Xóa
  2. bạn ơi tớ tải cái thứ 2 về chỉ thấy ảnh với mấy cái gì ý k thấy index bạn có fb cho tớ xin tìm hiểu cho dễ ở đây k gửi ảnh đc

    Trả lờiXóa
  3. bạn ơi
    sao mình up code của bạn ( chưa chỉnh sửa) thì nó không bắt xóa file default.php còn khi mình up code ( đã chỉnh sửa) thì nó không hiện lên giống như bạn
    giúp mình với

    Trả lờiXóa